Tin Tức - Hoạt động

Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp ký kết hợp tác đào tạo với Hợp tác xã Nông nghiệp Bình Dương

04:12 | 20/05/2024

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), sáng ngày 19/5/2024 Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”, thực hiện công trình “Vườn cây nhớ Bác” và ký kết hợp tác đào tạo với Hợp tác xã Nông nghiệp Bình Dương.

 

Tham dự chương trình về phía lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương có ông Phạm Văn Tuyên - Phó giám đốc Sở. Về phía đối tác có ông Lê Văn Thuận - Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Bình Dương. Về phía nhà trường có thầy Phan Thanh Hà - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, công đoàn viên, đoàn viên thanh niên, học sinh của Trường.

 

 

Ông Lê Văn Thuận - Giám đốc HTX Nông nghiệp Bình Dương

tặng cây cho Ban giám hiệu nhà trường

 

Các bạn đoàn viên, thanh niên cùng các thầy cô đã tiến hành tổng dọn vệ sinh, chăm sóc, cắt tỉa cây xanh trong khuôn viên trường; các đại biểu đã trồng thêm một số cây ăn quả trong khu vực vườn cây ăn quả của trường. Đặc biệt là Nhà trường đã tiến hành ký kết hợp tác đào tạo học viên ngành Trồng trọt và Bảo vệ thực vật với Hợp tác xã Nông nghiệp Bình Dương (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

 

 

02 đơn vị ký kết hợp tác đào tạo ngành Trồng trọt và Bảo vệ thực vật

 

Nội dung hợp tác bao gồm: Đồng hành trong việc xây dựng, thẩm định chương trình đào tạo đảm bảo chất lượng dạy và học của ngành Trồng trọt và Bảo vệ thực vật đáp ứng nhu cầu xã hội. Phối hợp đưa học viên đi tham quan, thực tập thực tế; tuyển dụng nhân sự sau khi tốt nghiệp. Nâng cao năng lực nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ trong lĩnh vực Trồng trọt và Bảo vệ thực vật.

 

 

Các thầy cô trồng thêm cây trong khu vườn cây ăn quả của trường

 

Thông qua các hoạt động đã góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ biết yêu quý, giữ gìn, chăm sóc cây xanh, ý thức tích cực tham gia bảo vệ môi trường, tạo không gian sống, học tập, làm việc xanh, bền vững cho cộng đồng như lời chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

 

Bên cạnh đó, hoạt động cũng đã góp phần kết nối giữa nhà trường với doanh nghiệp, tạo thêm mô hình tại trường để các bạn học viên ngành Trồng trọt và Bảo vệ thực vật học tập, rèn nghề thực tế tại doanh nghiệp nâng cao kỹ năng tay nghề của học viên, chất lượng đào tạo của nhà trường cũng như cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cho doanh nghiệp.

 

Tin ảnh: Hiếu Lê, Nhẫn Nguyễn.

Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.880.903
Số người online
407
thienhaso.com