Tin Tức - Hoạt động

Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2023)

01:33 | 18/11/2023

Sáng ngày 17/11/2023, tại Hội trường, Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/22/2023).

Tại buổi lễ, Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông Phạm Văn Tuyên - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Điền Giang - Phó Chủ tịch UBND phường Định Hòa; thầy Nguyễn Văn Ty - Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX thành phố Tân Uyên; thầy Văn Văn Hạnh - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Hoàng Nghĩa Quyền - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Trần Ngọc Hùng - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Đinh Thanh Sang - Cựu Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cô Nguyễn Thị Kiều Anh - Cựu Phó Hiệu trưởng Nhà trường; nhiều thầy cô nguyên là lãnh đạo phòng/khoa, cán bộ giáo viên nhà trường qua các thời kỳ; đại diện các đơn vị liên kết, các trường bạn, các doanh nghiệp; Ban đại diện cha mẹ học sinh; các bạn cựu học sinh; cùng đông đủ thầy cô giáo đang làm việc tại trường; các em học sinh chính quy, các bạn học viên các lớp vừa làm vừa học cũng về dự đông đủ.



Cựu giáo viên Nhà trường qua các thời kỳ

Ông Nguyễn Điền Giang, đại diện cho chính quyền địa phương đọc thư chúc mừng khai giảng năm học 2023-2024 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung.






Dân tộc ta có truyền thống Uống nước nhớ nguồn, Tôn sư trọng đạo. Truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng, thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Buổi lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để thầy và trò Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp hôm nay được tri ân, tôn vinh những người đã và đang công tác trong ngành giáo dục nói chung và giáo dục nghề nghiệp nói riêng, những người đã và đang miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người; bên cạnh đó là các tổ chức, cá nhân đã và đang đồng hành, hỗ trợ, tiếp sức cho Nhà trường trong suốt thời gian qua.



Đại diện các đơn vị, cá nhân đồng hành cùng với Nhà trường

Trước đó đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực của cả thầy và trò Nhà trường cùng hướng đến Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tiêu biểu như Nhà trường đã cử đại diện đến tận nhà các thầy cô là cựu giáo viên Nhà trường để thăm hỏi, chúc mừng quý thầy cô nhân dịp 20-11. Trong năm học 2022-2023 vừa qua thầy Trần Thiện Chí vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương. 06 thầy cô được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (Phan Nguyễn Hoàng Tuấn, Nguyễn Thế Cương, Nguyễn Bá Biên, Trần Thiện Chí, Đặng Thị Duyên, Lê Văn Tấn). Tập thể Nhà trường cùng 34 cá nhân được khen thưởng Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Kết quả tuyển sinh năm học 2023-2024 đạt vượt hơn so với mục tiêu đặt ra.




Thầy Trần Thiện Chí nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương



Đại diện tập thể các phòng/khoa của trường nhận khen thưởng



Các thầy, cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở

Cũng tại buổi lễ, các bạn học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2022-2023 được tuyên dương khen thưởng; nhiều bạn qua quá trình nỗ lực học tập cũng đạt được học bổng khuyến khích học tập và học bổng của doanh nghiệp dành cho các bạn học sinh vượt khó học tốt. Kết quả học tập tốt, rèn luyện tốt, sự trưởng thành của các thế hệ học sinh là món quà ý nghĩa nhất, hạnh phúc nhất gửi tặng đến quý thầy cô.




Các em học sinh nhận học bổng được tài trợ từ các doanh nghiệp

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024 và Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam thay mặt tập thể giáo viên Nhà trường, thầy Phan Thanh Hà - Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, sự tri ân sâu sắc đến công lao to lớn của quý thầy cô là cựu giáo viên Nhà trường qua các thời kỳ; trân trọng cảm ơn quý lãnh đạo, các đơn vị liên kết, các doanh nghiệp, ban đại diện cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng với nhà trường trong suốt thời gian qua; chúc tập thể giáo viên hôm nay cùng các em học sinh, các bạn học viên phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, học hỏi những điều tích cực mới, phấn đấu vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, góp phần đưa Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp ngày một lớn mạnh hơn nữa.




Tập thể giáo viên, người lao động đang đương nhiệm của Nhà trường



Các đại biểu cùng cựu giáo viên, giáo viên Nhà trường chụp hình lưu niệm

Thực hiện: Hiếu Lê, Hoàng Trần.


Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.769.098
Số người online
51
thienhaso.com