Tin Tức - Hoạt động

Hoàn thành đánh giá năng lực sư phạm cho 02 giáo viên mới

07:09 | 06/06/2023

Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp vừa hoàn tất quá trình đánh giá giờ giảng cho các giáo viên mới sau gần 6 tháng làm việc tại trường. Các giáo viên mới đã trải qua quá trình giảng dạy và được Hội đồng sư phạm cấp khoa tổ chức đánh giá và chấp thuận kế hoạch giờ giảng được phân công.

 

Với mục tiêu chuẩn bị tốt cho năm học mới, phòng Đào tạo đã đề xuất với Ban Giám hiệu Nhà trường thành lập Hội đồng đánh giá giờ giảng cấp trường cho các giáo viên mới, thành viên Hội đồng là các thầy, cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đã có thành tích xuất sắc trong các Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp.



 

(Các thành viên Hội đồng sư phạm)

 

Ngày 26/5/2023, Hội đồng đã tổ chức 2 phiên đánh giá. Phiên thứ nhất đối với cô Lê Thị Ngọc, cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, với bài giảng về Sản phẩm theo quan điểm marketing thuộc bộ môn Marketing cơ bản.



 

(Cô Lê Thị Ngọc với bài giảng Sản phẩm theo quan điểm Marketing)

 

Phiên thứ hai đối với thầy Tô Huỳnh Quốc Thái, cử nhân chuyên ngành Luật hành chính, với bài giảng Luật phòng chống tham nhũng, thuộc bộ môn Pháp luật.



 

(Thầy Tô Huỳnh Quốc Thái với bài giảng Luật phòng chống tham nhũng)

 

Sau một buổi làm việc nghiêm túc, Hội đồng đã hoàn thành quá trình đánh giá và góp ý cho cả hai giáo viên mới. Thư ký Hội đồng, cô Phạm Thị Vân, đã tổng kết và công bố điểm đánh giá cho cả hai giáo viên. Kết quả cả hai đều đạt khung điểm theo tiêu chuẩn của Hội đồng.

 

Chủ tịch Hội đồng, thầy Phan Thanh Hà đánh giá cao sự nỗ lực của hai giáo viên trong suốt hơn 5 tháng làm việc tại trường, sự cống hiến và chuẩn bị bài giảng chu đáo, tận tâm. Các thành viên trong Hội đồng cũng đã đưa ra nhận xét, góp ý những điểm thiếu sót cần bổ sung cho quá trình giảng dạy sau này.

 

Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp tin rằng, với tư cách giáo viên giảng dạy chính thức, thầy Tô Huỳnh Quốc Thái và cô Lê Thị Ngọc sẽ tiếp tục đóng góp kiến thức và kỹ năng chuyên môn của mình vào quá trình giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại trường. Chúc mừng thầy Tô Huỳnh Quốc Thái và cô Lê Thị Ngọc và mong rằng thầy, cô sẽ tiếp tục nỗ lực và mang lại những thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp giảng dạy của mình.

 

Thực hiện: Dương Đình Linh

Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.763.849
Số người online
13
thienhaso.com