Tin Tức - Hoạt động

Trải nghiệm thực tập Doanh nghiệp của học sinh, sinh viên Khoa Kinh tế - Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp

10:12 | 22/02/2023

Để đạt được mục tiêu đào tạo gắn với nhu cầu sử dụng lao động thực tế và đảm bảo cho học sinh ra trường có việc làm ngay. Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp trong những năm qua đã ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài tỉnh thuộc các lĩnh vực, ngành nghề trường đang đào tạo nhằm tạo môi trường để sinh viên thực tập và giới thiệu việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp.

Sáng 21-02- 2023, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã phối hợp với trường Trung cấp Nông lâm nghiệp tổ chức chương trình hỗ trợ học sinh, sinh viên thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp. Theo đó, trung tâm đã kết nối với Công ty TNHH Đầu tư phát triển công nghệ Vintech trên địa bàn TX.Bến Cát để 14 học sinh, sinh viên Khoa Kinh tế lớp 38M2, 39M  có cơ sở thực tập thuận lợi và phù hợp với chuyên ngành đào tạo. 

Những chuyến đi thực tập, thực tế tại doanh nghiệp luôn là một chương trình không thể thiếu trong kế hoạch đào tạo của Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp, học sinh được nhà trường và Công ty tuyển chọn tham gia thực tập đều được công ty hỗ trợ: trợ đi lại, ăn uống, và  một phần hoa hồng bán trong quá trình thực tập, đảm bảo các vấn đề về an toàn sản xuất trong suốt quá trình thực tập.

Đây là sự tâm huyết và nỗ lực của thầy Hiệu trưởng, ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên trong trường nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho sinh viên, học sinh sau khi ra trường, đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường với toàn xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh học sinh, sinh viên đi thực tập:






(Ban biên tập: Ngọc)


Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.765.282
Số người online
5
thienhaso.com