Công đoàn - Đoàn thanh niên

Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp đạt giải Ba toàn đoàn trong Hội thao của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương năm 2024

03:38 | 18/04/2024

Thiết thực các hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024), 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 17/4/2024 tập thể viên chức, người lao động của Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp đã tham gia sôi nổi các hoạt động trong khuôn khổ Hội thao ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương năm 2024.

 

Đây là Hội thao thường niên của ngành, được tổ chức luân phiên trong các đơn vị trực thuộc Sở. Năm nay Hội thao được tổ chức tại Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp với sự góp mặt của hơn 250 vận động viên đến từ 09 đơn vị gồm: Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp; Trường Trung cấp Kinh tế; Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa; Văn phòng Sở; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội; Cơ sở cai nghiện ma túy; Quỹ bảo trợ trẻ em và Ban Quản lý nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

 

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Thêm - Bí thư Đoàn cơ sở Sở, Trưởng ban tổ chức Hội thao

trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

 

Nội dung Hội thao gồm các trò chơi vui nhộn như trò chơi “Đổ nước vào chai”; trò chơi “Hai người ba chân”; trò chơi kéo co. Mỗi phần thi gồm 10 vận động viên tham gia thi đấu. Các trò chơi vận động không chỉ tạo nên không khí vui tươi mà còn thể hiện sự đoàn kết, phối hợp ăn ý, khéo léo giữa các vận động viên, thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 

 

Phần thi kéo co giữa Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp và Văn phòng Sở

 

 

Thầy Biên, cô Phượng tham gia phần thi “hai người ba chân”

 

Cô Dung với phần thi dùng tay “đổ nước vào chai”

 

Đặt biệt điểm mới của Hội thao năm nay là phần thi nấu ăn theo hình thức buffet ẩm thực dân gian với nhiều món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, thể hiện được sự sáng tạo của các “đầu bếp” trong kỹ thuật chế biến, trang trí và cách thức phục vụ.

 

 

Đội hình nấu ăn của Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp

 

 

Ban Giám khảo chấm thi phần thi nấu ăn của đội Văn phòng Sở

 

Sau hơn 04 giờ thi đấu với 02 nội dung là các trò chơi vận động và phần thi nấu ăn, Ban Giám khảo, Tổ trọng tài đã chọn ra các đội chiến thắng. Kết quả chung cuộc Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp đạt giải Ba toàn đoàn (Trường Trung cấp Kinh tế và Văn phòng Sở đồng giải Nhì toàn đoàn; Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội đạt giải Nhất toàn đoàn).

 

 

Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giải cho các đội

 

 

Ông Trịnh Đức Tài - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

trao giải toàn đoàn cho các đội dự thi

 

 

Tập thể viên chức, người lao động Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp

 

Hội thao đã góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong các đơn vị trực thuộc của Sở, thể hiện tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe”. Đây là lần thứ ba (tính từ năm 2017) Hội thao của Sở được tổ chức tại Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp. Xin trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc Sở, Ban Tổ chức Hội thao đã tin tưởng chọn Trường, tập thể viên chức, người lao động Trường sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để tiếp tục là địa chỉ tin cậy tổ chức các hoạt động của ngành trong thời gian tới.

 

Thực hiện: Hiếu Lê.
Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.768.323
Số người online
7
thienhaso.com