Công đoàn - Đoàn thanh niên

Công đoàn trường đạt giải Ba với tiểu phẩm Chuyển đổi số trong Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp

03:19 | 28/08/2023

Sáng ngày 28/8/2023, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp đã tham gia Hội thi văn hóa văn nghệ chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2023), kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023) do Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức.

 


Ban Tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội dự thi 


Điểm đặc biệt của hội thi năm nay là hình thức thi tiểu phẩm (thời gian từ 8 đến 12 phút) có nội dung về chuyển đổi số, cải cách hành chính, chính sách chi trả không dùng tiền mặt. Có 11 đội dự thi gồm: Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp; Văn phòng Sở; Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội; Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa; Phòng LĐ-TB&XH thị xã Bến Cát; Cơ sở cai nghiện ma túy; Phòng LĐ-TB&XH huyện Bắc Tân Uyên; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Phòng LĐ-TB&XH huyện Dầu Tiếng; Trường Trung cấp Kinh tế; Phòng LĐ-TB&XH thành phố Thủ Dầu Một. Với gần 300 thí sinh và cổ động viên tham gia Hội thi.


 
Thành viên đội thi của Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp


Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp tham gia Hội thi với tiểu phẩm “Chuyển đổi số tại Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp” cùng sự tham gia diễn xuất của diễn viên gồm: thầy Phạm Văn Thiện (vai phụ huynh 1 có con đang học năm cuối tại trường), cô Lê Thị Ngọc (vai phụ huynh 2 có con chuẩn bị nhập học tại trường), thầy Phạm Văn Huỳnh (vai thằng Tèo, tên đi học là Minh, con phụ huynh 2), cô Phạm Thị Vân (vai giáo viên 1), cô Đặng Thị Duyên (vai giáo viên 2).



Tiểu phẩm: Chuyển đổi số trong Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp 


Tiểu phẩm có nội dung xoay quanh câu chuyện người mẹ có con đã nộp hồ sơ và có danh sách trúng tuyển vào Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp. Ngày làm thủ tục nhập học phân vân không yên tâm về cách học trực tuyến, học từ xa của trường. Sau khi gặp gỡ và trao đổi với phụ huynh có con đang học năm cuối cũng như sự giải thích của 02 giáo viên về lợi ích của chuyển đổi số trong quản lý hồ sơ, trong quá trình dạy và học thì người mẹ đã yên tâm cho con mình học tại trường.




Tiểu phẩm của Trường đạt giải Ba trong hội thi

 

Sau khi Ban Giám khảo nhận xét, góp ý. Kết quả tiểu phẩm của Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp đạt giải Ba toàn đoàn (giải Nhất thuộc về Trung tâm Dịch vụ việc làm; giải Nhì thuộc về Trường Trung cấp Kinh tế).

 

Hội thi năm nay được Ban Giám khảo đánh giá là rất thành công, các đơn vị có sự đầu tư, nhiều diễn viên quần chúng có diễn xuất tốt. Hội thi cũng tạo được bầu không khí vui tươi, gắn bó, đoàn kết, thi đua, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, viên chức, người lao động đang công tác trong ngành Lao động - Thương binh và Xã hội./.

 

Thực hiện: Hiếu Lê

Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.778.485
Số người online
58
thienhaso.com