Tin Tức - Hoạt động

Kết nối giữa Nhà trường và Công ty cổ phần nông nghiệp U&I

09:22 | 01/04/2022


KẾT NỐI GIỮA NHÀ TRƯỜNG VỚI CÔNG TY CP NÔNG NGHIỆP U&I

Với mục tiêu đào tạo đáp ứng theo nhu cầu của xã hội, trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp đã chủ động liên hệ với Công ty CP Nông nghiệp U&I (Unifarm). Được sự thống nhất lãnh đạo của hai đơn vị ngày 28/03/2022, đại diện thầy Phan Thanh Hà - Hiệu trưởng Nhà trường cùng trưởng các bộ phận có liên quan đã làm việc với ông Phạm Quốc Liêm - Tổng Giám đốc Công ty CP Nông nghiệp U&I. 



Buổi làm việc của đại diện trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương
và đại diện Công ty CP Nông nghiệp U&I

Sau thời gian làm việc hai bên đã thống nhất một số công việc sẽ thực hiện t
rong thời gian sắp tới. 

+ Thứ nhất: Công ty sẽ cùng với nhà trường trong việc xây dựng chương trình đào tạo ngành Nông học theo hướng nông nghiệp công nghệ cao.

+ Thứ hai: Công ty sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng với nhà trường xây dựng cơ cở thực hành, rèn nghề hiện đại đáp ứng đảm bảo chất lượng dạy học của ngành Nông học. 

+ Thứ ba: Công ty sẽ hỗ trợ cơ sở vật chất, vật tư, trang thiết bị dạy học để mở lớp đào tạo trình độ trung cấp và sơ cấp nghề ngành Nông học tại các cơ sở của công ty trên địa bàn huyện Dầu Tiếng và Phú Giáo. 

+ Thứ tư: Công ty sẽ là đơn vị tuyển dụng kỹ thuật viên đảm bảo đầu ra cho học viên sau khi tốt nghiệp. 

Có thể nói, Nhà trường và Công ty đã có được sự hợp tác một cách thực chất, gắn kết công tác đào tạo đáp ứng theo nhu cầu của nhà tuyển dụng. Mong rằng mối quan hệ giữa Nhà trường và Công ty ngày càng được siết chặt, những nội dung đã được hai bên thống nhất sớm được thực hiện góp phần vào việc nâng cao chất lượng lao động tại các doanh nghiệp. 



Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Thực hiện: Nguyễn Bá Biên


Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.777.110
Số người online
2
thienhaso.com