Tin Tức - Hoạt động

Nhà trường kết nối với Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ đào tạo theo nhu cầu xã hội

10:45 | 28/02/2022


KẾT NỐI GIỮA NHÀ TRƯỜNG VỚI DOANH NGHIỆP

 

Với mục tiêu đào tạo đáp ứng theo nhu cầu của xã hội, trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương đã chủ động liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương – là cầu nối để đến với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Được sự thống nhất lãnh đạo của hai đơn vị ngày 23/02/2022, đại diện thầy Phan Thanh Hà - Hiệu trưởng nhà trường cùng trưởng các bộ phận có liên quan đã làm việc với ông Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cùng cộng sự.

 



Buổi làm việc của đại diện trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương và đại diện Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương


  Sau thời gian làm việc hai bên đã thống nhất một số công việc sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới.

 

Thứ nhất: Trung tâm sẽ giúp đỡ trường trong việc kết nối với các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương, chú trọng nhất là địa bàn Bến Cát.


Thứ hai: Xin ý kiến lãnh đạo cấp trên về việc tuyển sinh và đào tạo lớp trung cấp hệ vừa làm vừa học cho 3 ngành: Kế toán doanh nghiệp; Marketing, Tin học ứng dụng cho đối tượng thanh niên và công nhân có nhu cầu.


Thứ ba: Mở một số lớp Sơ cấp nghề cho những đơn đặt hàng từ phía doanh nghiệp.

 

Thứ tư: Trung tâm sẽ giúp giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp đến các doanh nghiệp có nhu cầu.


Mong rằng mối quan hệ giữa Nhà trường và Trung tâm ngày càng được siết chặt, những nội dung đã được hai bên thống nhất sớm được thực hiện góp phần vào việc nâng cao chất lượng lao động tại các doanh nghiệp.

 



Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Thực hiện: Dương Đình Linh

Các tin khác

TƯ VẤN TRỰC TIẾP


0274 3 886 255 (phòng Tuyển sinh)
0828 886 255 (zalo)
0985 979 949 (thầy Thiện)
0969 338 972 (cô Ngọc)
 
LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Số lượt truy cập
5.790.000
Số người online
7
thienhaso.com